2552/04/01

Be our commentator?

ช่วงนี้รายการโทรทัศน์มีประกวดแข่งขันกันหลายๆเวที แต่ละเวทีก็มักจะมีผู้แนะนำ หรือบางทีเราเรียกทับศัพท์ว่า Commentator, Instructor, Trainer หรืออื่นๆ ก็ลองคิดย้อนไปว่าที่เราทำ Blog นี้ก็มัวัตถุประสงค์เพื่อสื่อสาร นำเสนอสาระความรู้และกิจกรรมต่างๆ ให้กับคนอื่นๆ ที่เข้ามาชมเลยลองมาคิดกลับกันว่าคุณๆ ทุกท่านที่เข้ามาชมคงเห็นข้อดี ข้อเสีย และความบกพร่องอื่นๆ ของผู้จัดทำ Blog ดังนั้นทาง Klinics เลยอยากจะให้ทุกท่านร่วมกันเป็น Commentator ให้เราหน่อยเถอะค่ะ ช่วยแสดงความคิดเห็น ตำหนิหรือแนะนำเรื่องต่างๆ เช่น อยากให้เราจัดกิจกรรมอะไรภายในห้อง Klinics หรือ อยากเห็นข้อมูลอะไรด้านไหนใน Blog ของ Klinics แค่หนึ่งความคิดเห็นของคุณเป็นเสียงที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราชาว Klinics มากเลยนะคะ

0 ความคิดเห็น: